Tổng Hợp 10 Mẫu Trang Trí Vách Tường Phòng Khách Đẹp Nhất Hiện Nay

Trang trí vách tường phòng khách là công đoạn không thể thiếu để hoàn thiện một công trình nhà ở đẹp mắt, sang trọng. Hãy cùng Nguyễn Trần tham khảo ngày về những mẫu trang trí vách tường phòng khách đẹp nhất 2023 nhé!

10+ ý tưởng trang trí vách tường phòng khách hiện đại mới nhất 2023

Để đáp ứng cho nhu cầu trang trí vách tường, hiện nay có rất nhiều loại vật liệu được thiết kế dành riêng để trang trí khu vực này. Dựa trên ưu điểm vốn có của các chất liệu trang trí và ý tưởng thiết kế của gia chủ chắc chắn sẽ đem lại không gian phòng khách sang trọng, đẹp mắt.

1. Mẫu trang trí vách tường phòng khách bằng nẹp inox

Nẹp inox là một trong những vật liệu trang trí được ưu tiên lựa chọn hàng đầu để trang trí vách tường phòng khách. Vật liệu mang đến cho công trình nét đẹp độc đáo, hiện đại, tạo không gian thẩm mỹ cao, tinh tế. 

Hiện nay, có rất nhiều loại nẹp inox được thiết kế và sản xuất với nhiều kích thước màu sắc khác nhau. Dựa vào đặc điểm từng công trình mà bạn có thể lựa chọn mẫu nẹp inox phù hợp nhất để trang trí. 

Ưu điểm khi gia chủ lựa chọn vật liệu trang trí này là sản phẩm có khả năng chống oxy hóa cực tốt, chống ăn mòn, phai màu sơn trong quá trình sử dụng. Đồng thời việc lắp đặt nẹp cũng khá dễ và giúp che lấp được những khuyết điểm trên tường một cách hoàn hảo.

=====>>> Tham khảo thêm về Nẹp inox NKL - Nẹp trang trí NKL - Nẹp sàn inox NKL - Nẹp t inox NKL - Nẹp v inox NKL - Nẹp trang trí inox NKL - Nẹp góc inox NKL

Mẫu trang trí vách tường phòng khách bằng nẹp inox

2. Mẫu trang trí vách tường phòng khách bằng tranh decor

Sử dụng tranh ảnh là một cách phổ biến và đơn giản giúp trang trí tường phòng khách thêm sinh động, tránh sự nhàm chán. Việc treo, sắp xếp tranh ảnh tùy thuộc vào sở thích và năng khiếu của mỗi người. Tổng thể các bức tranh có cùng tone màu, nổi bật và được sắp xếp hài hòa sẽ phát huy được hiệu quả trang trí cho phòng khách tốt nhất. 

Mẫu trang trí vách tường phòng khách bằng tranh decor

3. Trang trí vách tường phòng khách bằng vách ốp

Vách ốp là vật liệu được sản xuất, thiết kế đa dạng về mẫu mã, chất liệu cấu thành. Việc sử dụng vách ốp không chỉ giúp bảo vệ tường nhà tốt mà còn giúp tạo ra không gian nhà ở sang trọng, mới mẻ và hiện đại.

Trang trí vách tường phòng khách bằng vách ốp

4. Trang trí vách tường phòng khách bằng sơn màu

Dùng sơn màu để trang trí vách tường phòng khách là một ý tưởng khá mới mẻ và hay. Việc sơn màu, trang trí những họa tiết bằng sơn trên tường có thể che khuyết điểm và tạo ra không gian phòng khách trong “nghệ” hơn. Tuy nhiên với cách này, bạn nên thuê những người chuyên trang trí vẽ tường để tô điểm lên bức tường phòng khách hiệu ứng hoa văn độc đáo, ấn tượng nhất.

Trang trí vách tường phòng khách bằng sơn màu

5. Mẫu trang trí vách tường phòng khách bằng kệ gỗ

Kệ gỗ treo tường cũng là ý tưởng trang trí phòng khách tuy đơn giản nhưng cũng mang lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian phòng khách. Hiện nay, có rất nhiều kệ gỗ được thiết kế theo nhiều phong cách riêng bạn có thể lựa chọn phù hợp với nội thất của công trình.

Mẫu trang trí vách tường phòng khách bằng kệ gỗ

6. Mẫu trang trí vách tường phòng khách bằng đèn led

Hiện nay, ý tưởng sử dụng đèn led, đèn chùm chiếu sáng trang trí tường, trần phòng khách đang dần trở thành xu hướng. Hiện nay, có nhiều loại đèn trang trí được sản xuất phù hợp với thiết kế gắn tường như đèn led, đèn ốp tường,... Với hệ thống chiếu sáng này sẽ giúp không gian phòng khách thêm nổi bật, sang trọng và hiện đại.

Mẫu trang trí vách tường phòng khách bằng đèn led

7. Trang trí vách tường phòng khách bằng giấy

Nếu các bạn muốn trang trí tường phòng khách với nhiều hoa văn và có thể thay đổi linh hoạt thì nên sử dụng giấy dán tường. Hiện nay, có rất nhiều mẫu giấy dán tường được thiết kế với nhiều phong cách truyền thống, hiện đại do đó bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Đồng thời, với ý tưởng này bạn có thể tháo gỡ, thay đổi giấy dán khá dễ.

Trang trí vách tường phòng khách bằng giấy

8. Mẫu trang trí vách tường phòng khách bằng tủ rượu âm tường

Nếu gia chủ có đam mê sưu tầm các loại rượu thì ý tưởng trang trí vách phòng khách bằng tủ âm tường là lựa chọn tuyệt vời. Với trang trí tủ rượu nhìn thôi đã toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp của gia chủ.

Mẫu trang trí vách tường phòng khách bằng tủ rượu âm tường

9. Mẫu trang trí vách tường phòng khách bằng đá thiên nhiên

Nếu gia chủ muốn trang trí phòng khách theo phong cách tân cổ điển/Luxury thì vách ốp đá thiên nhiên là lựa chọn khá hợp lý. Tuy nhiên chi phí để trang trí ý tưởng này khá lớn tuy nhiên thành quả đem lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Mẫu trang trí vách tường phòng khách bằng đá thiên nhiên

10. Mẫu trang trí vách tường phòng khách bằng nẹp inox kết hợp đèn led

Hiện nay, xu hướng trang trí vách tường phòng khách bằng nẹp inox kết hợp hệ thống đèn chiếu sáng đang được ưa chuộng nhất. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 vật liệu này chắc chắn sẽ tô điểm cho không gian phòng khách lung linh, sang trọng nhất. 

Với đặc điểm sáng bóng của nẹp inox khi được đèn led chiếu sáng sẽ tạo ra hiệu ứng lung linh, cuốn hút không gian nhà ở. Nếu bạn vẫn chưa tìm được ý tưởng trang trí vách tường phòng khách thì có thể cân nhắc về lựa chọn tuyệt vời này!

 Mẫu trang trí vách tường phòng khách bằng nẹp inox kết hợp đèn led

Kết luận

Như vậy qua bài viets trên Nguyễn Trần đã chia sẻ tới bạn đọc top 10 mẫu trang trí vách tường phòng khách đẹp nhất 2023. Nếu các bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ ngày tới hotline của Nguyễn Trần để được chuyên viên hỗ trợ tận tình và hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay!

Bài viết gần đây

Cập Nhật Giá Nẹp Nhôm Chống Trượt Cầu Thang Mới Nhất Hiện Nay

Cập Nhật Giá Nẹp Nhôm Chống Trượt Cầu Thang Mới Nhất Hiện Nay

19/05/2023

Giá nẹp nhôm chống trượt cầu thang mới nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay là bao nhiêu? Nên mua vật liệu nẹp chất lượng, giá tốt tại địa chỉ nào?

Cập Nhật Bảng Báo Giá Nẹp V Inox Mới Nhất Hiện  Nay

Cập Nhật Bảng Báo Giá Nẹp V Inox Mới Nhất Hiện Nay

15/05/2023

Các bạn đã biết nẹp V inox là gì hay chưa? Cùng Nguyễn Trần tìm hiểu ngay về nẹp V inox và cập nhật mới nhất bảng báo giá nẹp V inox trên thị trường hiện nay nhé!

Cập Nhật Giá Nẹp Góc Trát Tường Mới Nhất Hiện Nay

Cập Nhật Giá Nẹp Góc Trát Tường Mới Nhất Hiện Nay

12/05/2023

Nẹp góc trát tường là gì và giá sản phẩm trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? hãy cùng Nguyễn Trần tìm lời giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Cập Nhật Bảng Báo Giá Nẹp T Inox Mới Nhất Hiện  Nay

Cập Nhật Bảng Báo Giá Nẹp T Inox Mới Nhất Hiện Nay

10/05/2023

Tìm hiểu chi tiết về nẹp T inox và cập nhật mới nhất bảng báo giá nẹp T inox trên thị trường hiện nay!

Bật Mí Cách Lựa Chọn Nẹp Góc Tường Chuẩn Nhất

Bật Mí Cách Lựa Chọn Nẹp Góc Tường Chuẩn Nhất

09/05/2023

Nẹp góc tường gạch là gì? Dựa trên tiêu chí nào để lựa chọn loại nẹp góc tường phù hợp nhất?


Notice: Undefined index: newscategory in /var/www/vhosts/nepkimloaivn.com/httpdocs/templates/web1/news/detail.php on line 38