Cập Nhật Bảng Báo Giá Nẹp T Inox Mới Nhất Hiện Nay

Nẹp T inox là một trong những mẫu nẹp được sử dụng phổ biến hiện nay trong thi công xây dựng. Với thiết kế nổi bật, nẹp T inox còn giúp cồng trình có điểm nhấn và tăng độ thẩm mỹ. Nếu các bạn vẫn chưa biết về loại nẹp này và muốn cập nhật bảng báo giá nẹp T mới nhất thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé:

Nẹp T inox là vật liệu như thế nào?

Như tên gọi, nẹp T inox được thiết kế với dạng chữ cái T in hoa và được cấu tạo bởi nguyên liệu chính là inox 304 mạ PVD. Quá trình sản xuất ra sản phẩm được dựa trên các trình tự vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng nẹp theo tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.

Hiện nay, nẹp T inox được sản xuất với nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc khác nhau. Dựa trên nhu cầu sử dụng và yêu cầu của công trình khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa loại nẹp chữ T phù hợp nhất. Loại vật liệu này được chuyên dùng để liên kết, che đi các vết, khe hở, giãn cách với các vật liệu trang trí khác như gỗ, đá, kính,... Tạo ra điểm nhấn, đẹp mắt và sang trọng cho công trình.

=====>>> Tham khảo thêm về Nẹp inox NKL - Nẹp trang trí NKL - Nẹp sàn inox NKL - Nẹp t inox NKL - Nẹp v inox NKL - Nẹp trang trí inox NKL - Nẹp góc inox NKL

Nẹp T inox là vật liệu như thế nào?

Công dụng của nẹp T inox là gì?

Có thể thấy nhu cầu sử dụng nẹp T inox hiện nay đang không ngừng gia tăng. Chính vì vậy nhà sản xuất đã thiết kế đa dạng hơn các chủng loại, mẫu mà nẹp cùng màu sắc nổi bật đem đến sản phẩm trang trí hiện đại, tính tế cho ngôi nhà.

Nẹp T inox là giải pháp hữu hiệu để liên kết, hoàn thiện các khe hở, giãn cách, kết nối các bề mặt vật liệu trang trí với nhau. Sản phẩm dễ lắp đặt, thi công nên rất tiết kiệm thời gian và nhân lực thi công nẹp. Qua các bước thi công lắp đặt đơn giản, nẹp T inox sẽ che được những khuyết điểm tồn đọng, đem lại không gian mới, sang trọng và đẹp mắt.

Bật mí 3 cách bảo quản nẹp T inox

1. Sử dụng khăn ẩm

Để làm sạch bề mặt nẹp T inox, các bạn nên sử dụng khăn ẩm để lau. Điều này sẽ giúp loại bỏ dễ dàng những tạp chất, bụi bật bám dính trên bề mặt nẹp, hạn chế tình trạng gây ố, rỉ sét và ăn mòn. Chính vì thế, bạn nên sử dụng khăn ẩm lau nẹp T định kỳ để bảo quản vật liệu hiệu quả. 

Chú ý: Sau khi lau cần hong khô tránh tình trạng bụi bẩn lại bám dính lên nẹp và ẩm ướt lâu dài trên nẹp.

2. Sử dụng nước rửa kính, chất tẩy chuyên dụng

Đối với những vết bẩn bám cứng khó xử lý trên bề mặt nẹp, bạn nên sử dụng nước rửa kính hoặc chất tẩy rửa vật liệu chuyên dụng. Đối với nước rửa kính thì bạn chỉ cần pha loãng, xịt đều lên khăn sạch và trực tiếp lau trên bề mặt nẹp có dính vết bẩn. Cần lưu ý lau khô lại bằng khăn.giấy tránh tình trạng đọng lại nước.

3. Hỗn hợp giấm và dầu oliu

Nếu bạn đang có nguyên liệu là giấm và dầu oliu thì hãy tận dụng ngay để xử lý các vết bẩn trên bề mặt nẹp T inox. Hỗn hợp này có thể loại bỏ sạch nhanh chóng các vết bẩn vô cùng hiệu quả. Công thức pha hỗn hợp với tỷ lệ mỗi nguyên liệu là 1:1, sau đó nhúng khăn sạch vào hỗn hợp lau chùi nẹp như thường. Như trên, bạn cũng cần lau khô sau khi vệ sinh bằng dung dịch.

Những lưu ý khi vệ sinh nẹp T inox

  • Phải vệ sinh thường xuyên. Không để vật liệu nẹp bị bẩn trong thời gian dài. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng tới chất lượng và làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

  • Không dùng dung dịch có tính axit hoặc chất tẩy rửa mạnh khi vệ sinh nẹp. Những chất này có thể gây phản ứng ăn mòn, tác động xấu lên bề mặt vật liệu.

  • Không dùng giấy nhám để cạo, chà xát bề mặt nẹp. Ngoài ra, cũng không được sử dụng vật sắc nhọn như dao, kéo vì chúng có thể tiếp xúc trực tiếp với bề mặt nẹp và gây trầy xước. 

  • Không di chuyển hay tháo gỡ nẹp quá nhiều bởi việc này sẽ khiến vị trí trang trí bị lỏng lẻo và không chắc chắn, làm biến đổi hình dạng nẹp T inox.

Những lưu ý khi vệ sinh nẹp T inox

Cập nhật bảng báo giá nẹp T inox mới nhất hiện nay

Do giá cả vật liệu nói chung và giá nẹp T inox nói riêng luôn có sự biến động sẽ ảnh hưởng tới việc cập nhật của khách hàng. Nắm rõ tình hình này, Nguyễn Trần luôn có sự cập nhật và báo giá nẹp T inox mới nhất mỗi ngày. 

Để nắm được bảng báo giá nẹp T inox mới nhất, chính xác nhất thời điểm đang xem, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp ngay tới công ty Nguyễn Trần để được chuyên viên hỗ trợ báo giá nhanh chóng và đầy đủ nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng 24/7.

Kết luận

Nguyễn Trần tự tin khẳng định là đơn vị uy tín chuyên phân phối các loại nẹp chính hãng, chất lượng cao và có giá tốt nhất trên thị trường, Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo đạt các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn xây dựng. Nếu quý khách có nhu cầu mua hay muốn được tư vấn chi tiết hơn về vật liệu xin vui lòng gọi ngay tới Nguyễn Trần qua hotline để được nhân viên CSKH tư vấn tận tình và nhận báo giá nẹp T inox mới nhất hôm nay nhé!

Bài viết gần đây

Cập Nhật Giá Nẹp Nhôm Chống Trượt Cầu Thang Mới Nhất Hiện Nay

Cập Nhật Giá Nẹp Nhôm Chống Trượt Cầu Thang Mới Nhất Hiện Nay

19/05/2023

Giá nẹp nhôm chống trượt cầu thang mới nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay là bao nhiêu? Nên mua vật liệu nẹp chất lượng, giá tốt tại địa chỉ nào?

Cập Nhật Bảng Báo Giá Nẹp V Inox Mới Nhất Hiện  Nay

Cập Nhật Bảng Báo Giá Nẹp V Inox Mới Nhất Hiện Nay

15/05/2023

Các bạn đã biết nẹp V inox là gì hay chưa? Cùng Nguyễn Trần tìm hiểu ngay về nẹp V inox và cập nhật mới nhất bảng báo giá nẹp V inox trên thị trường hiện nay nhé!

Cập Nhật Giá Nẹp Góc Trát Tường Mới Nhất Hiện Nay

Cập Nhật Giá Nẹp Góc Trát Tường Mới Nhất Hiện Nay

12/05/2023

Nẹp góc trát tường là gì và giá sản phẩm trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? hãy cùng Nguyễn Trần tìm lời giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Bật Mí Cách Lựa Chọn Nẹp Góc Tường Chuẩn Nhất

Bật Mí Cách Lựa Chọn Nẹp Góc Tường Chuẩn Nhất

09/05/2023

Nẹp góc tường gạch là gì? Dựa trên tiêu chí nào để lựa chọn loại nẹp góc tường phù hợp nhất?

Tổng Hợp 10 Mẫu Trang Trí Vách Tường Phòng Khách Đẹp Nhất Hiện Nay

Tổng Hợp 10 Mẫu Trang Trí Vách Tường Phòng Khách Đẹp Nhất Hiện Nay

08/05/2023

Tổng hợp 10 mẫu trang trí vách tường phòng khách hiện đại, sang trọng mới nhất trên thị trường hiện nay!


Notice: Undefined index: newscategory in /var/www/vhosts/nepkimloaivn.com/httpdocs/templates/web1/news/detail.php on line 38